วันศุกร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2560

หลักการเล่นบาคาร่า Gclub ด้วยสูตรการเดินเงินที่ไม่ยุ่งยาก


หลักการเล่นบาคาร่า นั้นมีอยู่หลายอย่าง หลายวิธี แต่ในบทความนี้เราจะมาแนะนำเกี่ยวกับหลักการเดินเงินบาคาร่าที่จะช่วยให้คุณ สามารถ เล่นบาคาร่าจีคลับ ได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยในตอนนี้หลายคนอาจจะสงสัยกันแล้วว่าหลักการที่เราจะนำมาแนะนำในวันนี้นั้นเป็นอย่างไร และมีวิธีการเล่นอย่างไร ฉะนั้นแล้วเรามาเริ่มกันเลยดีกว่า แต่ก่อนอื่นเรามาดูกันก่อนว่า จริงๆแล้วใน บาคาร่าออนไลน์ นั้นความน่าจะเป็นที่จะออกฝั่ง Banker หรือ Player แทบจะเท่ากัน คือ 50 : 50 เลยทีเดียว ดังนั้นหากเราอยากจะชนะให้ได้บ่อยๆ ก็ต้องมีการวางแผนให้ดี และเลือกใช้วิธีเดินเงินที่ดีที่สุดเข้ามาช่วยเล่น ซึ่งทางเราขอเสนอกับเทคนิคการเดินเงินแบบไม่ยุ่งยาก ดังนี้
  1. ให้ทำการเลือกโต๊ะที่เริ่มเกมส์ใหม่ หรือโต๊ะที่พึ่งจะเริ่มเล่นไปได้ไม่นานนัก (มีการออกไพ่น้อย)
  2. ให้เริ่มวางเดิมพันด้วยเงิน 100 บาท หากชนะในตานั้นก็จะได้เงินรวมเป็น 200 บาท
  3. เก็บทุน 100 บาทเอาไว้ และแบ่งเงินกำไรจากตาก่อนออกเป็น 2 ส่วน ส่วนละ 50 บาท
  4. ตาต่อไปให้วางเดิมพันตาละ 50 บาท หากชนะก็จะได้มาเพิ่มอีก 50 แต่ถ้าแพ้ก็ยังเหลือกำไรอยู่ 50 บาทอีกเช่นกัน
  5. หากเราชนะในตาก่อนก็จะมีเงินรวมเป็น 250 บาท ให้เราเก็บกำไรไว้ 25 บาท และแบ่งเงินออกเป็น 2 กอง โดยให้กองที่ 1 มากกว่ากองที่ 2 เป็น 125 : 100
  6. ให้นำเงินกองที่น้อยกว่าไปวางเดิมพัน และเก็บเงินกองที่เยอะกว่าไว้เป็นทุนเล่นในตาต่อๆไป
อย่างไรก็ตาม หลักการเล่นบาคาร่า ด้วยเทคนิคการเดินเงินนี้ในตอนแรกผู้เล่นสามารถเลือกวางเดิมพันได้ตามความต้องการ จากการวิเคราะห์ของเท่า และการใช้เทคนิคนี้ยังสามารถนำไปใช้กับการเล่นควบคู่ไปกับสูตรอื่นๆได้อีก ซึ่งมันจะยิ่งทำให้มีโอกาสในการชนะได้เพิ่มมากยิ่งขึ้น แต่ทางเราขอแนะนำนิดนึงว่าให้เล่นอย่างระมัดระวัง และควรตั้งเป้าหมายในการเล่นเอาไว้ รวมไปถึงแบ่งกำไรออกมาให้ชัดเจน อย่างนำกำไรมาเล่น ถึงแม้ว่าเงินที่เราได้แบ่งออกเป็นทุนจะหมดก็ตาม เมื่อหมดแล้วให้เราเลิกเล่น แล้วค่อยกลับมาเล่นในวันหลังจะดีกว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น